Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Gửi liên hệ

Xu hướng thiết kế thịnh hành - với những màu sơn nhà đẹp

Xu hướng thiết kế thịnh hành - với những màu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà đẹp 2020– Dự đoán xu hướng thiết kế màu sơn thịnh hành sẽ làm mưa làm gió trên thị trường kiến trúc xây dựng nhà ở. Bất cứ ai khi xây nhà cũng đều mong muốn ngôi nhà mà mình sở hữu chất lượng, tiện nghi và đẹp mắt. Nắm bắt xu hướng dựa trên dự đoán của các chuyên gia thiết kế kiến trúc sẽ giúp bạn có được căn nhà như ý và thời thượng.

màu sơn nhà đẹp 2019
Thiết kế nhà đẹp với màu sơn thịnh hành

Ngoài chất lượng và công năng sử dụng thì thẩm mỹ cũng chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị căn nhà. Với sự đa dạng của kiến trúc thì thẩm mỹ của một căn nhà là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó màu sắc sơn tường nội ngoại thất đóng vai trò trọng tâm. Các bạn hãy cùng kiến trúc sư Song Phát tìm hiểu những màu sơn được dự đoán là hot nhất năm 2019.

Đánh giá cao yếu tố phù hợp khi lựa chọn màu sơn nhà

Dẫn đầu xu hướng lựa chọn màu sơn sẽ được vận hành nhiều nhất trong thiết kế nhà đó chính là sự phù hợp. Sự phù hợp này sẽ chia làm nhiều loại nhưng với 3 loại chính: phù hợp phong thủy, phù hợp sở thích, phù hợp không gian.

màu sơn nhà đẹp 2019
Lựa chọn màu sơn nội ngoại thất phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Màu sắc phong thủy mang lại sự may mắn

Phù hợp về phong thủy là điều mà rất nhiều người quan tâm,đặc biệt là với những gia chủ làm ăn, kinh doanh, theo quan niệm phong thủy thì việc thiết kế màu sơn sẽ ảnh hưởng đến đường tài lộc và may mắn của gia chủ. Để lựa được màu sơn hợp phong thủy thì cần xem xét tuổi, cung mệnh của gia chủ. Tuy nhiên việc lựa chọn này cần có sự cân bằng bởi các yếu tố như sở thích và sự phù hợp về không gian. Không cần nhất thiết phải đúng với màu phong thủy chỉ cần tránh những màu kiêng kỵ.

màu sơn nhà đẹp 2019
Sử dụng màu sơn theo phong thủy

Cá nhân hóa thiết kế nhà

Phù hợp về sở thích là yêu cầu mà các kiến trúc sư luôn cố gắng khuyến khích khách hàng lựa chọn. Bởi thực tế ngôi nhà chính là nơi mà bản thân bạn và gia đình sinh hoạt. Thiết kế theo sở thích và mong muốn của mình sẽ tạo cảm giác thoải mái và hài lòng hơn rất nhiều. Khi xã hội hiện tại mọi người không còn quá coi trọng ánh mắt của người khác thì việc lựa chọn một màu sơn mà mình yêu thích là xu hướng phổ biến nhất. Kết hợp với những sở thích đó chính là sự cân bằng các yếu tố khác mà kiến trúc sư sẽ cân nhắc và tư vấn cho bạn phù hợp.


Lựa chọn màu sơn theo ý thích cá nhân

Không gian nhỏ cần có sự phù hợp về màu sắc cao

Không gian có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn màu sơn đặc biệt là những không gian nhỏ. Nhà nhỏ với những tối kỵ về phông nền chính là màu nóng tạo sự gò bó và tù túng, hơn thế sự kết hợp nhiều màu sắc dễ dẫn đến rối mắt, đi ngược lại với mong muốn giải tỏa không gian cho những khu vực này.

màu sơn nhà đẹp 2019
Lựa chọn màu sơn phù hợp với không gian

Màu sắc được khuyến khích sử dụng cho thiết kế nhà nhỏ chính là màu trắng cùng với một số nội thất hoặc mảng màu nổi làm nổi bật không gian. Hoặc phong cách đồng điệu tông màu với gam màu nhẹ nhàng để tạo cho mắt cảm giác thư giản và giúp ăn gian diện tích.

Màu sắc sơn nhà đẹp năm 2020 thời thượng

Xu hướng thiết kế mỗi năm đều có sự thay đổi nhất định, màu sắc thời thượng dưới đây được dự đoán sẽ trở thành trend trong năm 2019. Bạn có thể tham khảo để ngôi nhà thân yêu được hoàn mỹ trong mắt của bản thân và mọi người.

Màu ghi sang trọng

Trong 5 năm trở lại đây thì màu ghi đang từng bước đến gần với thiết kế nhà ở đặc biệt là loại hình nhà phố. Mang đến sự sang trọng cho không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển nên được các kiến trúc sư khá ưu ái sử dụng. Thường gắn liền với những thiết kế tinh tế nên màu sắc này ít lỗi thời dù qua nhiều năm. Được dự đoán sẽ còn đứng vững trong thiết kế nhà và nội thất nhà trong những năm tới.

màu sơn nhà đẹp 2019
Sơn tường màu ghi

Không giống như thời trang, màu sắc xu hướng có sự thay đổi qua từng năm thậm chí qua từng mùa. Với đặc thù về tuổi thọ của một căn nhà vì thế lựa chọn màu sơn theo xu hướng thường hướng đến sự lâu dài. Tránh những màu sắc quá nổi bật cho ngoại thất một phần vì dễ phai màu mặt khác là nhanh lỗi thời.

Kỹ thuật sơn mới Ombre

Ombre là thuật ngữ miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, từ sáng sang tối hay ngược lại. Không chỉ được áp dụng phổ biến trong công nghệ nhuộm của ngành thời trang, trong trang trí nội thất, kỹ thuật Ombre cũng đem lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ trong thiết kế ngoại nội thất.

màu sơn nhà đẹp 2019
Sáng tạo với cách sơn tường mới

Sơn tường với kỹ thuật Ombre sử dụng một màu sắc với các sắc độ khác nhau. Bí quyết ở đây là càng lên cao, sắc độ màu càng phải nhạt và nhẹ để giữ cho căn phòng sự thoáng đãng. Phương thức sơn này khiến ngôi nhà nghệ thuật hơn, một chút ngẫu hứng cho không gian mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ.

màu sơn nhà đẹp 2019
Không gian thoáng hơn nhờ việc sử dụng màu sơn hợp lý

Màu tím Ultra violet

Thu hút ánh nhìn chính là những từ ngữ dùng để hình dung về những thiết kế lấy màu tím làm chủ đạo, khá thịnh hành vào cuối năm 2018 và được dự đoán sẽ càng được yêu thích hơn vào năm 2019 khi có nhiều vận dụng đa dạng và sáng tạo hơn. Không dừng ở màu sơn một sự kết hợp nội thất với tone tím cũng khiến cho không gian thêm ấn tượng.

màu sơn nhà đẹp 2019
Màu tím ấn tượng trong thiết kế nhà đẹp

Màu đỏ quyến rũ với sự quay lại ấn tượng

Với nhiều sắc đỏ khác nhau qua bàn tay kiến trúc sư, ngôi nhà ấn tượng và thu hút hơn.

màu sơn nhà đẹp 2019

Danh mục sản phẩm