Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Gửi liên hệ

Cách chọn màu sắc kết hợp khi sơn nhà

Cách kết hợp màu sắc khi sơn nhà.

Tham khảo cách chọn màu sắc khi sơn nhà, cách kết hợp màu sắc hài hòa khi sơn nhà, việc lựa chọn màu sơn “chuẩn” khéo léo giúp căn nhà bạn trở lên “đẹp” sang trọng và hoàn hảo nhất.

Chọn gam màu Vàng.

Gam màu vàng tươi sáng này giúp không gian trông vui tươi. Tranh ảnh và gối tạo điểm nhấn là hai cách đơn giản nhất để đưa gam màu này vào nhà bạn. Ngoài ra, để gam màu này thêm nổi bật, bạn hãy kết hợp nó với gam màu trung tính nhẹ nhàng như xám hoặc trắng.

son nha màu vàng

Màu xanh da trời hoặc nước biển

Đây là gam màu sắc mang lại cảm giác dịu mát, dễ chịu và thanh bình. Bạn có thể sử dụng nó cho phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ phòng nào mà bạn muốn có cảm giác thư giãn, thoải mái. Hãy sử dụng nó cho nội thất, rèm cửa và các phụ kiện lớn và yên tâm là không sợ gam màu này khiến căn phòng bị “quá tải”.

Màu xanh đem lại cảm giác dịu nhẹ

Chọn màu hồng

Màu hồng là gam màu sắc được các cô gái yêu thích. Nó được coi là sự lựa chọn tốt nhất để đem lại sự nữ tính cho căn phòng. Bạn có thể chọn màu hồng này dưới dạng in hoa và kết hợp nó với màu tía để có hiệu quả cao nhất.

Chọn màu vàng chanh

Một chút màu sắc vàng chanh luôn giúp mọi thứ trở nên bắt mắt và tràn đầy sức sống hơn. Với không gian sống cũng vậy, hãy sử dụng nó như điểm nhấn trong phòng như mặt trong của tủ sách và kết hợp với một số phụ kiện nhỏ cùng màu để có phong cách hoàn hảo.

Sơn nhà màu vàng chanh

Sơn màu san hô

Là một trong những sắc màu nổi bật nhất của biển, màu san hô là gam màu bạn có thể sử dụng bất kỳ đâu. Các phụ kiện là một sự lựa chọn phù hợp cho gam màu tạo điểm nhấn này. Đó có thể là gối ngủ hoặc gối trang trí. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn hãy thử kết hợp táo bạo gam này với màu trắng cho trần nhà.

Sơn màu đỏ

Lối ra vào là một nơi thích hợp để tạo ấn tượng mạnh với khách ngay từ ban đầu. Hãy sử dụng màu đỏ cho lối vào nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nó cho phần còn lại của căn nhà để tạo cảm giác thân thiện, mời gọi.

Sơn màu trắng

Gam màu trắng mang đến phong cách tươi mới cho căn phòng. Sử dụng màu trắng như gam màu nền trung tính cho phòng, sau đó bạn hãy chọn phụ kiện tạo điểm nhấn với gam màu bạn yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể tạo một không gian đơn màu, bằng cách sử dụng màu trắng chủ yếu cho toàn bộ căn phòng.

Sơn màu cam

Khi được sử dụng, gam màu này ngay lập tức sẽ mang đến sự tươi trẻ và sức sống cho không gian sống của bạn, đặc biệt là trong căn phòng trung tính, nó còn có tác dụng bổ sung màu sắc tươi sáng cho không gian thêm nổi bật và bắt mắt. Bạn có thể sử dụng nó qua các phụ kiện như gối, vật trang trí… Nếu bạn thích gam màu này có thể ưu ái cho nó hiện hữu ở một mảng tường lớn trong không gian cơ bản là sắc trắng hay lựa chọn vật dụng màu cam.

Danh mục sản phẩm